Sönn list?

Sönn list vekur fólk til umhugsunar, hreyfir við fólki.  Ef þetta er rétt skilgreining hjá mér þá er Þórarinn Jónsson mikill listamaður.   Hitt er annað mál að mig langar ekki að vakna upp á nóttunni við bænakall hvorki kristilegt eða muslimskt.  Til þess sef ég orðið alltof laust. Listin á daginn fyrir mig. Alltí lagi uppúr 7:30.
mbl.is Kvartað til lögreglu yfir bænakalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki fyrir mjög mörgum  árum var ég með flokk byggingarmanna í vinnu og þurftu þeir að nota hamra við  mótauppslátt.  Það lá á að ljúka verki  og komið fram um klukkan  10 um kvöldið, en þá mætti lögreglan á svæðið og óskaði eftir því að mennirnir hættu  vinnunni  vegna ónæðis og kvartana nágranna.  Það hljóta að vera til einhver  lög og reglugerðir um svona lagað!  Varla þarf hann Allah hinn mikli að vera að láta að hæla sér hér upp á Íslandi að næturlagi, eða þjáist hann af einhverri minnimáttarkennd  og athyglissýki? Eða er svo ástatt um listamanninn, ef  til vill? (bænakallið er að mestu lofsöngur um Allah og  hann Mó) 

Ljónshjarta I (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 18:20

2 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Já ég man eftir þér. Takk fyrir að bjóða mér inn :)

Þórdís Bára Hannesdóttir, 3.5.2008 kl. 20:44

3 Smámynd: Hlynur Hallsson

Fínn pistill Þórdís og ég er sammála þessu hjá þér. En stundum hefur maður gott af því að vakna... snemma!

Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 4.5.2008 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband