Hélt ég sæi ofsjónir.

Ætlaði ekki að trúa mínum eigin augum þegar ég las ummæli Agnesar Bragadóttur og dugnað og kraft  Jóhönnu. henni er greinilega ekki alls varnað.  Hef örsjaldan heyrt hana tala vel um fólk nema sitt fólk. Flott hjá Agnesi og orð í tíma töluð. 

Var að hlusta á ÍNN rétt áðan. Þó ég hafi nú fljótlega skipt um stöð verður að viðurkenna að þeir kumpánar Guðlaugur Þór, Óli Björn og Ingvi Hrafn voru svoldið fyndnir í hneykslan sinni á vinstri mönnunum, ríkisstjórninni, sem nú eru í því erfiða og vandasama hlutverki að taka til í samfélaginu eftir allar hrakfarirnar sem dunið hafa yfir okkur en þessir þrír eru einmitt samnefnarar fyrir flokkinn sem stóð vaktina þegar þessi ósköp dundu yfir. Þremenningarnir töldu Icesave samninginn alls óverjandi og ómögulegan en eyddu ekki orði á að það var flokkurinn þeirra sem lagði grunninn að samningnum sem ríkisstjórnin hefur nú betrumbætt eins og kostur var.


mbl.is Jóhanna glansaði á prófinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég vona innilega að þessi stjórn nái að starfa í sem lengstan tíman. Sjálfur dauðsé ég eftir að hafa kosið borgarahreifninguna og sé að ég hefði átt að kjósa vinnstri græna. Það eru ekki til betri flokkar til þess að skera niður en vinnstri flokkarnir þegar allt kemur til alls því að þá reyna þeir flokkar að minnsta kosti að vernda þá sem minnst mega sín. Það skiptir ekki hvaða ákvarðanir verða teknar í framtíðinni- Þær verða aldrei vinsælar..- t.d varðandi Icesavesamningin og nauðsinlegs niðurskurðs..

 Ég er mjög ánægður með Steingrím j... Hann hefur náð hallanum niður í 154 milljarða en hann stefndi í 194 milljarða...

Ég er allavega mjög reiður honum Þór Saari og finnst hann hegða sér eins og versti kjáni með alhæfingum að allt sér hér á leiðinnii til andskotans. Það er reyndar allt komið til andskotans en það er ekki þessari ríkisstjórn að kenna. Í það minnsta sé ég í gegnum þessa hræðslupólitík hans og vona að fleirri geri það í framtíðinni. 

Brynjar Jóhannsson, 27.6.2009 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband